--Advertisement--

การ์ตูนรักน้องต้องมีเหมียว! หนีตายคำสาปแมว

การ์ตูนรักน้องต้องมีเหมียว!

โคซากะ จุนเป นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 ผู้แพ้ขนแมวอย่างสุดๆ เขาได้ตกหลุมรัก คาเอเดะ มิซุโนะ หญิงสาวที่รักแมวเป็นชีวิตจิตใจ (แต่บ้านของเธอเลี้ยงสุนัข) วันหนึ่งที่เขาเดินกลับบ้าน เขาพยายามจะเตะกระป๋องน้ำอัดลมเปล่าเข้าถังขยะ แต่พลาดไปโดนหัวรูปปั้นเทวรูปแมวผู้พิทักษ์ (ท่านจิโซ) หน้าศาลเจ้าเข้า ทำให้เขานั้นต้องคำสาปและสามารถสนทนากับแมวได้ เขาต้องทำภารกิจที่จะทำให้หลุดพ้นจากคำสาปแมวโดยการช่วยเหลือแมว 100 ตัว แต่ถ้าเกิดช่วยไม่ครบภายในระยะเวลาที่กำหนดจะทำให้เขาต้องกลายเป็นแมวเสียเอง เขาจึงต้องยอมทำตามเพื่อแก้คำสาปแมวไม่ให้ตัวของเขาต้องตายด้วยอาการแพ้ขนแมวนั่นเอง

รักน้องต้องมีเหมียว! (ญี่ปุ่น: にゃんこい! Nyan Koi!) มีทั้งหมด 12 ตอน เป็นการ์ตูนที่เขียนขึ้นโดย อาจารย์ ซาโตะ ฟูจิวาระ เริ่มออกตีพิมพ์ครั้งแรกในหนังสือ FlexComix Blood เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550 และถูกนำมาทำเป็นอะนิเมะ และออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552 ในญี่ปุ่น

การ์ตูนตลก

ตัวละครหลักของเรื่อง
รายชื่อตัวละครเรื่อง รักน้องต้องมีเหมียว!
โคซากะ จุนเป (ญี่ปุ่น: 高坂 潤平 Kōsaka Junpei)
ให้เสียง : ชินทาโร่ อะสะนุมะ

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 ผู้ที่แพ้ขนแมวอย่างสุดๆ อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวที่รักแมวสุดๆ ในบ้านของเขามีแมวที่เลี้ยงมาตั้งแต่เขายังเล็กๆชื่อ เนียมซัส ภายหลังที่เขาพูดกับเนียมซัสได้เพราะคำสาปเทวรูปแมว เนียมซัสก็มักจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับคำสาปนี้ เขานั้นต้องช่วยแมวหลายตัวที่มีปัญหาตามที่แมวเหล่านั้นร้องขอ และการได้ช่วยแมวหลายๆตัวเข้าทำให้เขารู้สึกเริ่มรักแมวขึ้นมานิดๆเช่นกัน

คาเอเดะ มิซุโนะ (ญี่ปุ่น: 水野 楓 Mizuno Kaede)
ให้เสียง : ยูกะ อิงุจิ

เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 เช่นเดียวกันกับจุนเป และเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกด้วย คาเอเดะนั้นชอบแมวมากเป็นชีวิตจิตใจ มักจะไปเดินเล่นที่สนามเด็กเล่นเพื่อที่จะคว้าแมวมากอดตามใจชอบ ทำให้แมวหลายๆตัวหวาดกลัวไปตามๆกัน แต่บ้านเธอกลับเลี้ยงสุนัขไว้เต็มบ้าน เพราะที่บ้านของเธอชอบสุนัขนั่นเอง เธอเก่งด้านกีฬา และดูเท่ และน่ารัก แต่เธอมักจะเข้าใจผิดอะไรได้ง่าย
การ์ตูนเล่ม

รักน้องต้องมีเหมียว! เป็นการ์ตูนที่เขียนขึ้นโดย ซาโตะ ฟุจิวาระ โดยที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซด์การ์ตูนของFlex Comix ในชื่อนิตยสารออนไลน์ Flex Comix Blood ปัจจุบันออกเล่มรวมมาทั้งหมดแล้ว 5 เล่มในญี่ปุ่น ในประเทศไทย ปัจจุบันมีออกรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มแล้วเช่นกัน ลิขสิทธิ์เป็นของบริษัท รักพิมพ์ พับบลิชชิ่ง จำกัด
อะนิเมะ

รายชื่อตอนในอนิเมะเรื่อง รักน้องต้องมีเหมียว!
เรื่องดังกล่าวได้ถูกมาทำเป็นแอนิเมชั่นการ์ตูนญี่ปุ่น ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552 โดยออกอากาศตอนแรกมีชื่อว่า แมวหน้าตาขี้เหร่กับนักเรียนมัธยมปลายผู้ถูกสาปแช่ง (ญี่ปุ่น: ブサイクな猫と呪われし高校生 บาซาอิคุนะ เนะโกะ โตะ โนะรุวะอิชิ โควโควเซ) ออกผ่านสถานีโทรทัศน์ TBS,BS-TBS,MBS,CBC และอำนวยการผลิตโดย AIC
เพลงประกอบอะนิเมะ

เพลงเปิด

- "Nyanderful! (ญี่ปุ่น: にゃんだふる! เหมียวมหัศจรรย์) " ขับร้องโดย ยูอิ ซากะกิบาระ

เพลงปิด
- "Strawberry ~Amaku Setsunai Namida~ (ญี่ปุ่น: Strawberry~甘く切ない涙~ สตรอว์เบอร์รี่~ความหวาน ความเจ็บปวด และ น้ำตา~) " ขับร้องโดย อะซามิ อิไม

ที่มา th.wikipedia.org

การ์ตูนตลก

การ์ตูน รักน้องต้องมีเหมียว

การ์ตูน รักน้องต้องมีเหมียว
การ์ตูน รักน้องต้องมีเหมียว

1 comments:

Unknown said...

ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
สามารถเล่นบนเบราเซอร์ที่มีอยู่ในมือถือได้เลย ใช้ง่ายเล่นได้ทั้งวันทั้งคืน !
ที่นี่เลยค่ะ
https://www.111player.com

Post a Comment