--Advertisement--

Dragon ball ผจญภัยในอวกาศและศึกปะทะเบบี้

ผจญภัยในอวกาศและศึกปะทะเบบี้
ในระหว่างที่ซุน โกคูที่กำลังฝึกวิชากับอุบุอยู่นั้น ร่างกายของโกคูก็กลายเป็นเด็กอีกครั้ง จากคำขอพรต่อเทพเจ้ามังกรของปิลาฟ แถมก็ยังได้รับรู้เกี่ยวกับอนาคตที่กำลังจะดับสิ้นของดาวโลกจากโกฮัง ทำให้ โกคู ทรังส์ และ ปัง ลูกสาวของโกฮัง จึงออกตามหาแบล็คสตาร์ ดราก้อนบอล ดราก้อนบอลดาวดำ เพื่ออนาคตความอยู่รอดของโลก ไปยังดาวดวงต่าง และทั้งหมดก็รวบรวมมาจนครบ แต่ทว่า เบบี้ ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาวซึฟุล(Tuffle) ที่ต้องการจะยึดครองจักรวาลนี้ ก็เลยจัดการวางไข่ในตัวพวกโงฮังเพื่อให้มีจิตให้มีจิตใจที่ชั่วร้าย

พรรคพวกของโกคูโดนหมดทุกคน ยกเว้น โกคู ปัง มร.ซาตาน อุบุ และ บู แถมเบบี้นั้นก็ได้แบล็คสตาร์ ดราก้อนบอลไปจนหมด โกคู พยายามจะไปแย่งชิงมา แต่ก็ไม่สำเร็จ แต่โกคูก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ท่านผู้เฒ่าไคโอชิน15ปีก่อน และ ไคโอบิโตะ (ไคโอชิน กับ คิบิโตะ รวมร่างกัน โดยใช้ โปตาร่า) และช่วยดึงให้ โกคู กลับมามีหางอีกครั้ง และไปสู้กับเบบี้ แต่โกคูไม่สามารถสู้กับเบบี้ที่สิงในร่างของเบจิต้าได้ โกคูมองเห็นโลกเป็นพระจันทร์ โกคูก็กลายเป็นลิงยักษ์ ขนสีทองที่ไร้สติ แต่ก็ได้ปังมาช่วยไว้ ทำให้โกคู คืนสติ กลายมาเป็นซูเปอร์ไซย่าร่าง4 ซึ่งเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้นสูงสุด ส่วนเบบี้ก็สั่งให้บลูม่ายิงคลื่นบลูส์มายังตัวเขา เพื่อกลายเป็นลิงยักษ์ และทั้ง2ก็สู้กัน จนในที่สุด โกคูก็เป็นฝ่ายชนะ และ ทุกคนก็ได้สติกลับคืนมา

การ์ตูน Dragon ball ผจญภัยในอวกาศและศึกปะทะเบบี้

แต่ทว่าโลกกำลังจะระเบิด โกคูจึงอาสาช่วยทุกคนที่อยู่มายังดาวซึฟุลเป็นการชั่วคราว แต่พิคโกโร่กลับขอยอมตายพร้อมกับโลก โดยอ้างว่า เขาเป็นตัวนำความโชคร้ายมาให้โลก และโลกก็ระเบิด แต่ต่อมา ทุกคนก็ช่วยกันรวบรวมดราก้อนบอล และ ขอพรให้โลกกลับมาเหมือนเดิม และย้ายทุกคนกลับมาใช้ชีวิตบนดาวโลกเหมือนเดิม

ที่มา forum.clubcartoon.org


0 comments:

Post a Comment