--Advertisement--

การ์ตูน Shugo Chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ อามุ ฮินาโมริ ชอบใครมากที่สุด!!

การ์ตูน Shugo Chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ 

ไม่ได้จะตั้งใจจะตั้งกระทู้ซ้ำกับใครนะคะ แต่ว่าเราลองไปหาอ่านข้อมูลของตัวละครหลักในการ์ตูนเรื่องนี้มา เพราะอยากรู้ว่าใครคือคนที่ อามุ ฮินาโมริ ชอบมากที่สุดกันแน่

เราไม่ขอตอบออกไปตรงๆ นะคะ แต่คิดว่า ถ้าเพื่อนๆ ลองอ่านข้อมูลต่อไปนี้ดู คงได้คำตอบอยู่ในใจกันแล้วแน่ๆ เพราะเราคิดว่ามันน่าจะแจ่มแจ้งแล้วนะ จากข้อมูล 555+


อามุ ฮินาโมริ (Hinamori Amu)
รูปภาพที่โพสต์

วันเกิด : 24 กันยายน
หมู่เลือด : O
ราศี : ตุลย์

ตัวละครหลักของการ์ตูนเรื่องเรื่องนี้ เป็นคนที่นิสัยขี้อาย ทำให้ชอบแสดงบุคลิกและนิสัยที่ตรงข้ามกัน เธอจึงขอพรว่าขอให้เธอได้เกิดใหม่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้เธอได้มีไข่ผู้พิทักษ์สามฟองอยู่บนเตียง ซึ่งเป็นบุคลิกทั้งสามลักษณะของเธอ ซึ่งการที่เธอเป็นผู้ครอบครองไข่ผู้พิทักษ์สามฟองนั้น ทำให้เธอได้รับตำแหน่งพิเศษในกลุ่มการ์เดี้ยนแห่งโรงเรียนเซโยะ คือตำแหน่ง "โจ๊กเกอร์" และได้ครอบครองฮัมพ์ตี้ล็อก เป็นคนที่โลเลเรื่องความรัก เพราะหลงรักทาดาเซะแต่ใจเต้นทุกครั้งเมื่อเจออิคุโตะ และเคยถูกไคริบอกรัก และถูกอุทาอุซึ่งเป็นน้องสาวของอิคุโตะมองเป็นศัตรู เพราะอุทาอุชอบอิคุโตะแต่อิคุโตะกลับชอบอามุ


ทาดาเสะ โฮโตริ (Hotori Tadase)
รูปภาพที่โพสต์

วันเกิด : 29 มีนาคม
หมู่เลือด : B
ราศี : เมษ

หนุ่มน้อยหน้าสวยหุ่นบอบบางอายุ 11 ปี เป็นเด็กนักเรียนเรียนดี บุคลิกดูแก่กว่าวัย และมีความเป็นผู้นำสูง ตำแหน่งคือคิงแห่งกลุ่มการ์เดี้ยนแห่งโรงเรียนเซโยะคนปัจจุบัน มีนิสัยภายนอกเรียบร้อย และมีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรักเขาไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่อามุ แต่จริงๆ แล้ว ความฝันของเขาคือการครองโลก เขามีผู้พิทักษ์นามว่า "คิเซกิ" เวลาแปลงคาแรคเตอร์ก็คือ "Platinum Royal" หลังจากที่คิเซกิเกิดขึ้นมาแล้ว เขาจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ (คาร่า เชนจ์) ทุกครั้งเมื่อได้ยินคำว่า "เจ้าชาย" ทำให้เขามีนิสัยตรงข้ามกับที่เห็นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยเย่อหยิ่ง ขี้โวยวาย ชอบเรียกคนอื่นว่าข้ารับใช้ ในช่วงแรกเขาหลงรักอามุในร่าง "อมูเล็ต ฮาร์ท" เข้าอย่างจัง แต่ว่าช่วงหลังๆ เขาก็เริ่มที่จะชอบในตัวตนของอามุ


อิคุโตะ สึคิโยมิ (Tsukiyomi Ikuto)
รูปภาพที่โพสต์

วันเกิด : 1 ธันวาคม
หมู่เลือด : AB
ราศี : ธนู

เด็กหนุ่มมัธยมปลาย อยู่ในสังกัตของอีสเตอร์ อายุ 17 ปี ผู้ต้องการเอมบริโอ้เพื่อเหตุผลบางอย่าง และถูกอามุเรียกตอนเจอหน้าครั้งแรกว่า "ไอ้คอสหูแมวโรคจิต" เพราะเขาเข้าไปล้วงกระเป๋าเสื้อนอกของอามุแบบไม่ทันตั้งตัวนั่นเอง นอกจากนั้นอามุชอบเรียกเขาว่า "แมวจรจัด" เพราะเขาไม่ชอบร่อนเร่ เขานั้นมี "ดัมพ์ตี้ คีย์" ซึ่งว่ากันว่าสามารถปลดผนึกพลังบางอย่างในฮัมพ์ตี้ ล็อกของอามุได้ อิคุโตะนั้นมีบุคลิกออกแนวผู้ร้าย คือเวลามาหาอามุมักจะชอบเขาถึงเนื้อถึงตัวเธอเสมอ แต่ถึงจะออกแนวผู้ร้าย อย่างไรเขาก็ยังมีจิตสำนึกที่ดี เช่นตอนทำทาร์ตของอามุแตกในตอน 3 พอถึงตอน 4 เขาก็ซื้อขนมมาขอโทษอามุผ่านทางหน้าต่างบ้านเธอ นอกจากนั้นเขายังเล่นไวโอลินได้ไพเราะมาก เป็นเสียงเพลงที่ฟังแล้วเศร้า แต่ในขณะเดียวกันก็อบอุ่น

เขานั้นเป็นเหมือนเจ้าชายในเงามืดที่ถึงภายนอก ปากของเขาจะบอกว่าเขาเป็นศัตรูกับอามุ แต่ในหลายๆ ครั้งเขาก็ช่วยเหลืออามุให้รอดพ้นจากอันตรายเสมอ เขามีคาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์คู่หูชื่อ "โยรุ" ที่เป็นผู้พิทักษ์แมวเหมียวที่ชอบขโมยของชาวบ้าน เปลี่ยนเป็นคาแรคเตอร์ชื่อ "Black Lynx" ซึ่งเวลาอิคุโตะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ก็จะมีหาง และหูแมวโผล่ออกมาเหมือนผู้พิทักษ์ของตน พลังของอิคุโตะคือ เวลาต่อสู้จะมีออร่าเป็นรูปมือ (กรงเล็บ) แมวออกมาจากมือ ซึ่งเขาสามารถใช้เพียงมือเล็กๆ ของเขาบังคับทิศทางออร่าพลังนั้นให้ไปจู่โจมที่เป้าหมายทางซ้าย-ขวาหรือไกลๆ นอกจากนั้นเขาสามารถเปลี่ยนคาแรคเตอร์แบบอามุได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ความสามารถของเขาคือ กระโดดข้ามตึก หรือลงจากตึกสูงได้คล่องแคล่วราวกับแมว ตอนหลังๆ อามุดูมีใจให้อิคุโตะ ช่วงหลังอิคุโตะจะโดนพลังความมืดเข้าสิง แล้วจะแปลงร่างเป็น "Death Rebel" พออิคุโตะแปลงเป็นคาแรคเตอร์ Death Rebel อิคุโตะจะลืมความทรงจำทั้งหมดรวมทั้ง ทาดาเสะ อามุ โยรุ กลายเป็น คนไร้หัวใจ ที่อิคุโตะพ้นจากพลังแห่งความมืดได้ เพราะอามุเห็นความทรงจำที่เจ็บปวดของอิคุโตะ อามุเลยกลายเป็นคาแรคเตอร์ อมูเล็ต ไดยะ แล้วเขาไปกอดอิคุโตะทำให้อิคโตะกลับมาเป็นเหมือนเดิม อิคุโตะจะแปลงร่างเป็น "Seven seas treasure" พร้อมกับอามุที่แปลงร่างเป็น "Amulet Fortune"


อุทาอุ โฮชินะ (Hoshina Utau) หรือ อุทาอุ สึคิโยมิ (Tsukiyomi Utau)

ดารานักร้องน้องใหม่มาแรง ที่เพลง "ผีเสื้อในเขาวงกต" (Meikyuu Butterfly) หรือเพลงเปิดตัวของเธอ ขึ้นติดอันดับ 1 ทุกชาร์ต ได้รับความนิยมมาก คนร้องเพลงนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เบื้องหลังการเข้ามาเป็นดาราของอุทาอุนั้นคือการหาไข่เอ็มบริโอ เธอเป็นน้องสาวแท้ๆ ของอิคุโตะ เคยขโมยจูบอิคุโตะด้วย เธอนั้นเป็นหญิงสาวผู้ทำได้ทุกอย่างเพื่ออิคุโตะ รักอิคุโตะมาก และรู้สึกเกลียดอามุอย่างที่สุด เพราะอามุเป็นคนที่อิคุโตะชอบ ซึ่งความชอบที่อิคุโตะมีให้อามุ ถึงกับทำให้เขาไม่ไปพบอุทาอุในวันคริสมาสต์อีฟตามนัดเลยทีเดียว เธอนั้นสงสัยมาตลอดว่าทั้งๆ ที่เธอเป็นนักร้องชื่อดัง ทุกๆ คนต่างชื่นชอบเธอ แต่ทำไมอิคุโตะถึงไม่ชอบ

***********************************

ค่อนข้างรวดร้าวอยู่นิดนึง ตรงที่นางเอกอายุ 11 ปี อยู่ ป.5 (อามุอยู่ปีเดียวกับทาดาเสะ จึงทราบอายุ)
ส่วนอิคุโตะอายุ 17 ปี อยู่ ม.ปลาย (ถ้าตามเกณฑ์น่าจะอยู่ ม.5)

ป.5 กับ ม.5 (คนวาดคิดอะไรอยู่เนี่ยยยย)

รู้สึกว่าข้อมูลเกี่ยวกับอิคุโตะจะเยอะกว่าทาดาเสะเป็นพิเศษ 555 เราไม่ได้แกล้งนะ ข้อมูลมีเท่านี้จริงๆ (สะใจ) ถึงทาดาเสะจะโผล่ออกมาเยอะเกือบทุกๆ ตอนเลยก็จริง แต่หลังๆ นี่อิคุโตะก็ไม่ยอมแพ้เค้านะ 5555+ โผล่มาเยอะชวนใจเต้นตลอด

ใครคิดเห็นยังไง ก็ว่ากันมาได้เลย
ปล. ใครไม่เห็นด้วย โปรดสงบใจและรอดูตอนจบของเรื่องนี้กัน
ปล.2 ไม่แน่ว่า อามุอาจจะไม่เลือกใครเลยก็ได้ 555+



การ์ตูน Shugo Chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์

ที่มา sesilia.4u-fs.net


14 comments:

Unknown said...

ทาดาเซะสู้ๆ
อย่ายอมแพ้ไอ้แมวเหมียวนั่นนะ

Unknown said...

อิคุโตะๆๆๆๆๆๆ♥

minkujo said...

อิคุโตะ สู้ๆนะ

Unknown said...

อย่ายอมนะทาดาเซะ แฟน แล้วก็โตก็แต่งงานเลยนะเดี๋ยว ไอ้แมวบ้าจะเอาไป

Unknown said...

ทาดาเซะแล้วก็เลิกจูบแก้มแล้วจูบปากอามุเลยเดี๋ยวจูบจากปากจะโดนแมวบ้าเอาไป

บอล น่ารัก said...

เรื่องนี้ อยากให้พระเอกเป็น อิคุโตะ มาก แต่ สรุป เรื่องนี้ เป็นได้แค่ตัวสำรอง

ส่วนพระเอกตัวจริง ทาดาเสะ เพราะนางเอก รักมันต้องแต่เริ่มเรื่องละ ไม่ค่อยชอบเลยเพราะหล่อสู้ อิคุโตะไม่ได้ ฉากจบและเนื้อเรื่องแต่ละภาค อวยให้ตัวหลักตลอด
พระรองอย่าง อิคุโตะ ก็แห้วไป เลิกดูละ ดูข้ามๆเอา ต่อให้มี ภาค 4 ก็ไม่ดู
เพราะไม่ชอบ พระเอกทาดาเสะมาก เกลียด แย่งซีน อิคุโตะตลอด

บอล น่ารัก said...

อนิเมะ แบบนี้เกือบทุกเรื่อง อยากรู้ใครเป็นพระเอกนางเอก ให้ดูตอนแรกเลยเกือบทุกเรื่อง
อย่างเช่น เรื่องนี้ นางเอกมาเจอ ทาดาเซะก่อน คนนั้นละพระเอก
ไปดูอนิเมะหลายๆเรื่องได้ ถ้าเรื่องไหนตัวหลักเปิดเรื่องมาเจอใครก่อนคนนั้นละคนนั้นละ เป็นคู่กัน คือ ตัวพระตัวนางนั้นเอง

Unknown said...

เรื่องนี้น่ะ คนที่อ่านมังงะจบแล้วเขาบอกว่าอิคุโตะเป็นพระเอกนะคะ แถมยังบอกว่าอามุได้แต่งงานกับอิคุโตะด้วย (เย้!!! ดีใจ) #คนที่อ่านมังงะจบแล้วเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ

Unknown said...

และสรุปก็คือคู่ในเรื่องนี้มี อามุ-อิคุโตะ อุตาอุ-คุไก ริมะ-นางิฮิโกะ ยายะ-ไคริ ซันโจ-นิไคโด ส่วนคนที่ไร้คู่คือทาดาเสะค่ะ คนที่อ่านมังงะเขาบอกมา

Rrrr said...

อยากอ่านมังงะค่ะ หรือไม่ก้ออะนิเมะก้อได้อยากอ่านมากเรย ยังไม่ได้ดูภาค3เรย หาเว็บไม่เจอช่วยบอกหน่อยนะค่ะ

Unknown said...

ทาดาเซะเท่านั้นพระเอกในใจเราTT

Unknown said...

อิคุโตะ สู้ๆๆๆๆๆ (เพราะไม่ชอบทาดาเซะ)

ninggg said...

อิคุโตะ

Unknown said...

ทาดาเซะ ทั้งจายยยย

Post a Comment