--Advertisement--

โมเดล Keroro Platoons Set สิบโทเคโรโระ

มารีวิวแบบเฉียดไลน์กันอีกสักทีกับ Keroro Platoons Set ซึ่งรอบนี้ข้าน้อยมิได้ซื้อมาเองนะขอรับ แต่ท่านพ่อซื้อมาให้จากที่ำทำงานในราคาที่แสนจะถูกเพราะเป็นงานของจีน ไม่ใช่ของแท้ แต่ข้าน้อยก็มิสนเพราะยังไงก็ยังเป็นกองทัพเคโรนอยู่วันยังค่ำ เอาละมาเริ่มกันเลยดีกว่า..

กล่องทั้งหมดครับ(ท่านพ่อรู้ได้ไงนะว่ามันมีกัน5ตัว สงสัยจริงๆ) ใบปิดกล่อง จะแยกไปตามสีของแต่ละตัวเลยนะครับ

ด้านหลังจะเห็นว่ามันเป็นของชุด ชุดละ 3แบบ มีแค่ keroro ซ้ำหน้า (แต่คนละแบบนะ) ท่านพ่อคงเห็นหน้ามันเหมือนกันมั้ง เลยหยิบมาแต่ตัวที่หน้าไม่เหมือน (ยังดีที่ไม่หยิบแบบใส่ชุดรบมานะ เพราะมันไม่เท่ห์เลย)


Keroro Platoons Set สิบโทเคโรโระ
ออกมาจากกล่องจะมีอยู่ 3 ส่วนด้วยกันนะครับ คือ ตัวสิบโท เคโระบอล และ ฐาน

ตัวสิบโท ไม่สามารถขยับอะไรได้เลย นอกจากหมุนหัว แขนขยับไม่ได้ (ของแท้ขยับได้จ้า) การทำสีก็ยังมีขาดๆๆเกินอยู่พอสมควร (หน้าตาพอจะได้ว่าสิบโทก็โอเคละ)

เคโระบอล ลงสีมาได้ดี แต่ไม่มีรายละเอียดของแต่ละปุ่มว่าเป็นอะไรบ้าง คงต้องลงกันเอง สีมันเหนียวๆติดมือยังไงก็ไม่รู้ (รึมันร้อนจนละลายหว่า) ทำให้ไม่อยากจะไปจับมันมาก(กลัวสีหลุดติดมือ)

ฐาน มีรูปดาวสัญลักษณ์ของสิบโทนูนขึ้นมา มีช่องเสียบขาให้ยืนได้แต่ที่เสีบมีขนาดใหญ่กว่าช่องใต้เท้ามากๆๆกว่าจะยัดลงไปได้ (ออกแรงมากไม่ได้ สิบโทจะสีหลุด) แต่ทำออกมาได้ดี มีเศษขอบเกินมานิดหน่อย ใช้มีดตกแต่งให้งามได้

มาดูหลังจากรวมร่างแล้ว (เคโระบอลวางไว้เฉยๆไม่มีที่ยึดนะขอรับ)


ก็ขอจบการรีวิวสิบโทเพียงเท่านี้นะครับ (พอดีถ่ายรูปไว้เท่านี้ก่อนที่จะไปข้างนอก) พรุ่งนี้พบกับเหยื่อรายต่อไป "สิบตรีกิโรโระ (Giroro-gochōu)"ละกันนะครับ ขอบคุณที่ติดตามชม

ที่มา josaku021.exteen.com


0 comments:

Post a Comment