--Advertisement--

รีวิวการ์ตูนเรื่อง Alcolla ไอคอล์

การ์ตูนเรื่อง Alcolla ไอคอล์ = คุณมีพาร์ทเป็นของตัวเองรึยัง!! ถ้ายังอ่านเรื่องนี้ซะ แล้วคุณอาจจะได้มีพาร์ทเป็นของตัวเอง การ์ตูนแนวคอมเมดี้+โรkจิตฮาหลุดโลก โดยฮาจิเบย์พระเอกของเรื่อง เด็กหนุ่มที่รักพาร์ทยิ่งชีพต้องมาอยู่บ้านพัก ที่เต็มไปด้วยสาวๆอันอุดมไปด้วยพาร์ทในฝันของเขา!! โอ้ว!เอ็งมันโชคดีเกินไปแล้ว ถ้าใครชอบเรื่อง “มือขวากับขาโจ๋” ชอบเรื่องนี้แน่ครับ คนแต่งคนเดียวกัน

เนื้อเรื่องก็เลยมีกลิ่นอายของมือขวาฯมาหน่อยๆ ส่วนฉากแฟนเซอร์วิส ใครที่ไม่ค่อยชอบเรื่องฉากก็สบายใจได้ครับ ไม่มากเท่าเมื่อเทียบกับเรื่องแนวๆเดียวกัน เพราะ เรื่องนี้มันขายความโรkจิตของพระเอกเป็นหลัก 555 ถ้าพูดถึงเรื่องพาร์ทล่ะก็ พระเอกของเราเป็นต้องฟิตขึ้นมาเป็นพิเศษยอมทำทุกอย่างเพื่อเจ้าของพาร์ท ไม่ว่าจะบุกน้ำลุยไฟ ข้ามบ้านข้ามเมือง ลุยแก๊งอันธพาลต่างๆ พี่แกบ่ยั่น พร้อมลุยเสมอ และทุกครั้งที่ทำเพื่อพาร์ทนั้นเฮียแกจะมีพละกำลังมากเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงไม่มีใครหยุดแกได้เลยเวลาที่แกของขึ้น

http://i202.photobucket.com/albums/aa117/Sawaki_Rock/Anime/1Aicollar_Cover.jpg
รีวิวการ์ตูนเรื่อง Alcolla ไอคอล์ 

http://www.toonzonecomic.com/imagesProduct/%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%A56.JPG



http://conan-magic.com/aikora/colorpages/050_clear.jpg

http://www.weloveshopping.com/shop/kook_cartoon/000083.jpg
 รีวิวการ์ตูนเรื่อง Alcolla ไอคอล์

**พาร์ท = ส่วน รู้นะว่าแอบไม่เข้าใจ ถ้าอธิบายให้เข้าใจตามเรื่อง คือ ฮาจิเบย์มันโรkจิตครับ ชอบผู้หญิงเป็นส่วนๆไป คนนี้หน้าOก คนนู้นตา อีกคนเสียง ส่วนเว้า ขา บั้นท้ายก็เลยเรียกว่าพาร์ท**

ที่มา supernovaxlll.exteen.com/20100103/manga-review-31

0 comments:

Post a Comment