--Advertisement--

K-ON! การ์ตูนสุดฮาของชมรมดนตรี

K-ON การ์ตูนน่ารักสดใสแบบฮาๆ

สำหรับในคราวนี้ก็จะขอมาแนะนำการ์ตูนที่เพิ่งอ่านจบไปเหมือนเช่นเคย สำหรับเรื่องต้องขอยอมรับว่าหยิบมาอ่านก็เพราะ เห็นหน้าปกของการ์ตูนเรื่องนี้ทั้งสองเล่มดูน่ารักดี แถมยังมีประกาศว่าจะถูกฉายเป็นอนิเมซะด้วย ว่าแล้วก็อ่านซะเลย อิๆ

เนื้อเรื่องอย่างคร่าวๆ: หลักๆก็เกี่ยวกับนักเรียนมัธยมสาวสี่คนที่ได้โคจรมาร่วมเล่นดนตรีด้วยกันในชมรมดนตรีแห่งหนึ่ง หลังจากที่ชมรมดังกล่าวเกือบจะโดนยุบเพราะสมาชิกรุ่นก่อนๆจบกันไปหมด

สรุปความรู้สึกหลังจากที่อ่านไป

- อ้ากกกก หนู มิโอะ มือเบส (สาวน้อยผมยาวดำนั่นแหละ) ช่างโมเอะจริงๆ ภายนอกก็ดูขรึมๆดีอยู่หรอก แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ขี้อายมากๆ (เลยกลายเป็นเหยื่อให้เพื่อนๆแกล้งล้อด้วย อิๆ) เอาว่าขอยกให้เป็นตัวเอกประจำใจข้าพเจ้าของเรื่องนี้ไปเลยละกัน

- แน่นอนว่าตัวละครอื่นๆในเรื่องก็ล้วนมีจุดเด่นให้ฮาได้ตลอด - อย่างนางเอกเราที่ไม่รู้จะเรียกว่าเอ๋อหรืออัจฉริยะดีกันแน่ (ทีสอบซ่อมดันได้เต็ม แถมหัดเล่นกีตาร์จากที่ไม่รู้บ้าอะไรเลยได้อย่างเร็วอีกต่างหาก), คุณหนูมืออิเล็คโทนที่บางครั้งบางคราวก็ส่อแววชอบจิ้น Yuri เฉยเลย (ย้ำว่าบ้านคุณเธอนี่อย่างรวย) แม้กระทั่งคุณครูที่ปรึกษาชมรมที่ปรกติทำตัวเป็นคนอ่อนหวานแต่หารู้ไม่ว่าเป็นอดีตสมาชิกชมรมรุ่นเดอะแถมนิสัยยังห้าวเข้าขั้นซะนี่


- เนื่องจากนางเอกเอ๋อๆของเรานั้นไม่รู้บ้าอะไรเลย (สมัครเข้ามาเพราะไม่รู้จะเลือกชมรมอะไรดี แถมดันคิดว่าน่าจะง่ายโดยดูจากชื่อชมรม 'เครื่องดนตรีเบา' ซะงั้น) เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะอ่านไม่รู้เรื่อง อ่านๆไปแล้วจะแถมได้ความรู้กลับมาอีกด้วยนา <= แต่จริงๆอ่านเอาความโมเอะก็เหลือเฝือแล้วแหละ

.... เหอๆ เอาว่าการ์ตูนเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนฮาๆที่ไปหามาอ่านได้โดยไม่ต้องกลัวผิดหวัง อ่านเพลินๆแถมทำให้อมยิ้มได้ซะอีกด้วยแนะ ยังไงสุดท้ายนี้ก็ขอฝากรูปแถมอีกซักรูปละกัน บายยย





มิวสิคเพลงอนิเมการ์ตูน K-ON!


ที่มา whimsy.exteen.com

0 comments:

Post a Comment