--Advertisement--

การ์ตูน BIOHAZARD ที่แฟนๆไม่ควรพลาด

BIOHAZARD marhawa desire หรือ ไบโอฮาซาร์ด -วิกฤตโรงเรียนนรก- นิยายภาพ (Graphic Novel) เรื่องพิเศษจากค่าย Capcom และผลงานภาพลายเส้นงามๆ ของ นาโอคิ เซริซาวะ พร้อมๆ กันกับอีก 12 ประเทศทั่วโลก คือ ญี่ปุ่น บราซิล ฝรั่งเศส เยอรมันนี อิตาลี สเปน โปแลนด์ ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย และ เวียดนาม และวันที่ 8 มิถุนายน 2555 นี้.. เราออกวางตลาดพร้อมญี่ปุ่น!! ก่อนใครในโลก

เรื่องนี้ เป็นผลงานที่ตีพิมพ์อยู่ใน นิตยสารพิเศษของ Capcom ชื่อ Capbon! และได้ย้ายมาลงต่อเนื่องทุกสัปดาห์ใน นิตยสารรายสัปดาห์ โชเน็นแชมเปี้ยน ของสำนักพิมพ์อะคิตะโชเต็น และวิบูลย์กิจได้จัดทำเป็นพิเศษกระดาษเนื้อดีพร้อมหน้าสี่สีอีก 8 หน้า เต็มอิ่ม!



เนื้อหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ปริศนาชวนระทึก ซึ่งเกิดขึ้นในโรงเรียนระดับสูงนามว่า “มาร์ฮาวะ” เมื่อนักเรียนคนหนึ่งติดเชื้อ กลายเป็นซอมบี้..! ทำให้สองตัวละคร “ดั๊ก” และ “ริกกี้” ต้องมาสืบหาความจริง โดยมี “คริส เรดฟิลต์” สมาชิกของ BSAA เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย (ที่มา – vibulkij)


เท่าที่อ่านดูก็ถือว่าสนุกใช้ได้ ให้อารมณ์แบบในเกมส์ได้มากทีเดียว แม้บางฉากจะดูไม่ค่อยจะอินไปกับเนื้อเรื่องสักเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วถือว่าสนุกมาก แฟนๆไม่ควรพลาดนะจ๊ะงานนี้


0 comments:

Post a Comment